Ocarolan Folk Insurance แนะนำ ประกัน ประเภท 3 ที่ดีที่สุดจากวิริยะประกันภัย

แนะนำ ประกัน ประเภท 3 ที่ดีที่สุดจากวิริยะประกันภัย



ประกันภัยรถยนต์เป็นสิ่งที่ต้องมีเพื่อให้การใช้รถของเราปลอดภัย ซึ่งประกันภัยรถยนต์ก็จะประกอบไปด้วยแผนความคุ้มครองหลายประเภท ตัวอย่างเช่น ประกัน ประเภท 3 ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมเพียงส่วนพื้นฐานเท่านั้น และเป็นประกันประเภทที่ถูกออกแบบมาเพื่อรถเก่าที่มีอายุการใช้งานนานโดยเฉพาะ และถึงแม้จะเป็นประกันที่มีความคุ้มครองน้อยแต่ก็ช่วยให้เราสามารถประหยัดงบประมาณค่าใช้จ่ายไปได้มาก ดังนั้น การพิจารณาเลือกซื้อ ประกัน ประเภท 3 อาจเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อให้ตัวเองและรถยนต์คู่ใจได้รับความคุ้มครองที่ต้องการอย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ ในบางครั้งผู้ที่ต้องการจะซื้อ ประกัน ประเภท 3 อาจมองว่าเป็นเรื่องยาก เพราะมีบริษัทประกันเพียงไม่กี่แหล่งเท่านั้นที่ให้บริการประกันประเภทนี้ แต่อย่างไรก็ตามก็ใช่ว่าจะไม่มี เราได้นำ ประกัน ประเภท 3 ที่ดีที่สุดจากวิริยะประกันภัยมาแนะนำ

  • ประกัน ประเภท 3 คุ้มครองความรับผิดต่อความเสียหายทางทรัพย์สินของบุคคลภายนอก

ประกัน ประเภท 3 จากวิริยะประกันภัย มีแผนความคุ้มครองให้เลือกทั้งความคุ้มครองสำหรับรถเก๋งและสำหรับรถกระยะตอนครึ่ง ให้เราได้เลือกทำตามความเหมาะสมของประเภทรถยนต์ที่เรามี ทั้งนี้ ประกัน ประเภท 3 จากวิริยะประกันภัย ให้ความคุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ที่รถยนต์หรือทรัพย์สินได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุที่เราเป็นฝ่ายผิด เพราะขณะที่เรากำลังใช้รถใช้ถนนนั้น อุบัติเหตุและความเสี่ยงที่จะเกิดความเสียหายต่างๆ มักจะตามเราไปด้วยทุกที่ ทุกเวลา ดังนั้น เพื่อเป็นการเตรียมตัวรับมือกับความเสียหายเหล่านั้นเราจึงต้องมีหลักประกันเอาไว้ โดยประกัน ประเภท 3 ของวิริยะประกันภัยจะชดเชยให้ภายใต้จำนวนเงินจำกัดความรับผิดสูงสุดไม่เกิน 1 ล้านบาทต่อครั้ง

  • ประกัน ประเภท 3 คุ้มครองความรับผิดต่อความเสียหายทางร่างกายและชีวิตของบุคคลภายนอก

ประกัน ประเภท 3 จากวิริยะประกันภัยให้ความคุ้มครองความรับผิดต่อความเสียหายทางร่างกายและชีวิตของบุคคลภายนอกหรือคู่กรณี ซึ่งได้รับผลกระทบมาจากอุบัติเหตุที่เราเป็นฝ่ายผิด ไม่ว่าจะบาดเจ็บเล็กน้อย สูญเสียอวัยวะ มือ เท้า หรือสายตา ทุพพลภาพ หรือเสียชีวิต ประกัน ประเภท 3 ของวิริยะประกันภัยก็ให้ความคุ้มครองดูแลรับผิดชอบแทนเรา จึงไม่จำเป็นต้องเป็นกังวลมากนัก เมื่อมีประกัน ประเภท 3 ที่จะคอยให้ความคุ้มครองเราและสภาพคล่องทางการเงินจากความเสียหายเหล่านี้ โดยประกันจะจ่ายให้ภายใต้จำนวนเงินจำกัดความรับผิด สูงสุดไม่เกิน 5 แสนบาทต่อคน และ 10 ล้านบาทต่อครั้ง

  • ประกัน ประเภท 3 คุ้มครองความเสียหายทางร่างกายและชีวิตของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

ประกัน ประเภท 3 จากวิริยะประกันภัยนี้ นอกจากจะคุ้มครองความเสียหายของบุคคลภายนอกที่ได้รับผลกระทบจากความผิดของเราแล้วยังให้ความคุ้มครองผู้ขับขี่และผู้โดยสารบนรถคันเอาประกันอย่างทั่วถึงอีกด้วย ในความคุ้มครองส่วนแรกจะเป็นความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ค่าผ่าตัด รวมไปถึงค่าบริการทางการแพทย์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการรักษาบาดแผลที่เกิดจากอุบัติเหตุจากการใช้รถคันเอาประกันให้ด้วย วงเงินจำกัดความรับผิด สูงสุด 5 หมื่นบาทต่อคน นอกเหนือไปจากนี้ ก็ยังมีความคุ้มครองร่างกายและชีวิต ไม่ว่าจะสูญเสียอวัยวะ มือ เท้าหรือสายตา ทุพพลภาพหรือในกรณีที่เสียชีวิตก็จะได้รับความคุ้มครองจากการประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ด้วยวงเงินจำกัดความรับผิดสูงสุดไม่เกิน 5 หมื่นบาทต่อคน และสุดท้าย ความคุ้มครองจาก ประกัน ประเภท 3 จากวิริยะประกันภัย ก็ครอบคลุมถึงในส่วนของการประกันตัวผู้ขับขี่ในกรณีที่มีการดำเนินคดีตามกฎหมายอีกด้วย ด้วยวงเงิน 2 แสนบาทต่อคน