Ocarolan Folk Music แนะนำ 5 วงไอดอล T-POP เพลงไทยที่กำลังมาแรกที่สุดในเวลานี้

แนะนำ 5 วงไอดอล T-POP เพลงไทยที่กำลังมาแรกที่สุดในเวลานี้


เพลง

T-POP คำนิยามเพลงไทยสมัยใหม่ ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากมายในปัจจุบัน ด้วยรูปแบบเพลงที่หลากหลาย และสามารถเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้คนทั้งหลายในปัจจุบัน และที่สำคัญยังเป็นวงการให้เพลงไทยสามารถเข้าสู่ตลาดสากลได้นั้นเอง จึงเกิดเป็นศิลปินวงไอดอลหลากหลายวงขึ้นมาในปัจจุบัน ที่เรียกได้ว่าอาจจะเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของเพลงไทยที่สามารถโกอินเตอร์ได้ในอนาคต และบทความนี้จะมาแนะนำวงไอดอล T-POP ของไทยที่กำลังมาแรงที่สุดในเวลานี้ ให้ทุกคนได้รู้จัก และติดตามกัน 

T-POP เพลงไทยสายเลือดใหม่ที่คุณต้องรู้จัก  

  1. 4 EVE 

โฟว์อีฟ (4EVE) วงไอดอลน้องใหม่ไฟแรงจากค่าย XOXO Entertainment ประกอบไปด้วยสามาชิกทั้งหมด 7 คนได้แก่ ตาออม, โจริญ, แฮนน่า, อ๊ะอาย, มายด์, พั้นช์, ฝ้าย เป็นวงที่ทำเพลงออกมาได้สนุกเร้าใจ Sexy เล็ก ๆ สร้างความสนุกให้แก่ผู้ฟังได้เป็นอย่างดี เสริมด้วยความน่ารักของเมมเบอร์สาวทั้ง 7 คนทำให้โฟว์อีฟได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในเวลานี้ 

  1. Pretzelle

เพรทเซล วงไอดอลชื่อขนมรูปหัวใจ ที่ประกอบไปด้วยศิลปินสาวน่ารัก 4 คน ได้แก่ อิ้น, ไอซ์, อุ่มอิ๋ม, เกรท เป็นวงที่มีสไตล์เพลงที่น่ารัก สดใส น่ารักในทุกมิติของเพลง และเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของศิลปินทั้ง 4 คน จึงทำให้วงดังกล่าวสามารถก้าวขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งวงที่น่าจับตามองมากที่สุดในเวลานี้ 

  1. PiXXiE 

พิกซี่ (PiXXiE) วงไอดอลเกิร์ลกรุป 3 สาวสุดน่ารักจากค่าย IT ENTERTAINMENT ค่ายเพลงน้องใหม่ล่าสุดของ โดม จารุวัฒน์ เป็นวงที่ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 3 คนได้แก่ มาเบล, อิงโกะ, พิมมา โดยมีรูปแบบเพลงที่ฟังง่าย ฟังสบาย แต่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และยิ่งเป็นนักร้องสาวที่มีความน่ารักสดใสของทั้ง 3 คนมาประกอบด้วยกัน จึงเป็นวงที่น่าจับตามองที่สุดวงหนึ่งเลยก็ว่าได้ 

  1. RedSpin 

RedSpin วงไอดอลเกิร์ลกรุปที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และความสามารถล้นเหลือจากค่าย BH BrickHouse ประกอบไปด้วยสมาชิก 6 คน ได้แก่ เปเป้, พิมมี่, ไดอารี่, ฟ้าพราวด์, ปอร์เช่, แพร เป็นวงดนตรีสาวที่มีสไตล์เพลงน่ารัก มีจุดเด่นเรื่องของดนตรี ที่ทำออกมาเข้ากับบุคลิกของศิลปินอย่างลงตัว 
โดยสรุปแล้ววงการเพลง T-POP ในเวลานี้มีการแข่งขันกันค่อนข้างสูง และทำผลงานในระดับที่เชื่อได้ว่าสามารถพัฒนาและต่อยอดไปสู่ในระดับอินเตอร์ได้อย่างแน่นอน ไม่เพียงเท่านั้น ทั้ง 4 วงที่ได้นำมาฝากกันในบทความนี้คือตัวอย่างความสำเร็จเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ซึ่งทำให้สามารถมองเห็นได้ชัดว่านี่คืออนาคตของวงการเพลงไทย และยังมีศิลปินเพลง และวงไอดอลอื่น ๆ อีกมากมายที่พร้อมจะก้าวขึ้นมาแข่งขันในวงการนี้กัน เพราะฉะนั้นแล้วหากคุณชื่นชอบไอดอลหรือศิลปินวงใดในไทย ก็อย่างลืมกดติดตาม กดถูกใจ เพื่อเหล่าศิลปินเหล่านี้มีกำลังใจในการสร้างผลงานต่อไปในอนาคต